13 C
Vietnam
Thứ năm, Tháng mười hai 26, 2024

Thể lệ chương trình khuyến mại siêu hấp dẫn

“QUÉT MÃ LIỀN TAY – SĂN NGAY QUÀ ĐỈNH”

1. Tên chương trình:
QUÉT MÃ LIỀN TAY – SĂN NGAY QUÀ ĐỈNH
2. Các sản phẩm áp dụng chương trình khuyến mại: Vinamilk ADM Có đường 110ml và 180ml.
3. Thời gian chương trình: Từ ngày 17/05/2022 đến hết ngày 15/10/2022, trong đó
Thời gian diễn ra chương trình: Từ ngày 17/05/2022 đến hết ngày 31/08/2022
Thời hạn cuối cùng khách hàng đổi quà trên hệ thống là đến hết ngày 30/09/2022
Thời hạn kết thúc trao quà: đến hết ngày 15/10/2022
4. Địa bàn (phạm vi) khuyến mại: Các cửa hàng bán lẻ trên toàn quốc
5. Hình thức chương trình: Tích điểm săn quà và vòng quay may mắn
6. Đối tượng tham gia: Tất cả các khách hàng mua Sữa Vinamilk ADM (Có đường) 110ml và 180ml thuộc Địa bàn khuyến mại có gắn kèm theo theo Thẻ quét mã. Khách hàng quét mã QR trong Thời gian chương trình và lựa chọn tham dự một trong hai chương trình Tích Điểm Săn Quà hoặc Vòng Quay May Mắn (sau đây gọi chung là “Chương Trình”).
7. Cơ cấu giải thưởng: Khách hàng lựa chọn tham gia Chương Trình sẽ có cơ hội trúng một trong các giải thưởng sau:
Chương trình Giải thưởng Số giải
May mắn Bộ trò chơi cá ngựa ADM 4,000
Bộ đường ray xe lửa ADM 4,000
Thẻ cào điện thoại 10,000đ 8,000
Thẻ vàng ADM 1,000
Tích luỹ Tích lũy Tích điểm: 12 điểm Thẻ cào điện thoại 10,000đ 506,126
Tích điểm: 24 điểm Bộ đường ray xe lửa ADM 126,531
Tích điểm: 36 điểm Bộ trò chơi cá ngựa ADM 84,354
8. Nội dung chi tiết thể lệ chương trình khuyến mại:
Bước 1:
Trong thời giankhuyến mại, người tiêu dùng mua 1 lốc(4 hộp) sữa VinamilkADM có đường 110mlhoặc 180ml tại cácđịa điểm trong địabàn khuyến mại,sẽ nhận được 1 chiếcthẻ game (Thẻ quét mã)như hình minh họađể quét mã.
Bước 2:
Khách hàng tiến hành quét mã QR trên Thẻ game bẳng ứng dụng Zalo, lựa chọn tham gia Chương trình “Tích điểm săn quà” hoặc “Vòng quay may mắn”
Khách hàng có 1 lượt quay tương ứng 1 thẻ game khi tham dự Vòng quay may mắn Khách hàng được +1 điểm vào tổng điểm khi tham dự chương trình Tích điểm săn quà
a. Khách hàng lựa chọn tham gia Chương trình Tích Điểm Săn Quà:
– Mỗi mã QR trên mỗi thẻ game sẽ giúp khách hàng tích lũy được 1 điểm vào ví điểm
Chương trình Tích Điểm Săn Quà: Mỗi mã QR trên mỗi thẻ game sẽ giúp khách hàng tích lũy được 1 điểm vào ví điểm
STT Cách tham dự Điểm tích lũy Nội dung giải thưởng Hình ảnh quà tặng
1
Sau khi quét mã QR trên thẻ và chọn tham dự chương trình “Tích điểm săn quà”, Khách hàng được +1 điểm vào tổng điểm.
Tích lũy đủ 12 điểm Tích lũy đủ 12 điểm sẽ đổi được 01 Thẻ cào điện thoại 10.000đ
2 Tích lũy đủ 24 điểm Tích lũy đủ 24 điểm sẽ đổi được 01 Bộ đường ray xe lửa ADM
3 Tích lũy đủ 36 điểm Tích lũy đủ 36 điểm sẽ đổi được 01 Bộ trò chơi cá ngựa ADM
Lưu ý: Quà tặng không có giá trị quy đổi thành tiền mặt
b. Khách hàng lựa chọn tham gia Chương trình Vòng quay may mắn
– Mỗi QR code trên mỗi thẻ game tương ứng với 01 lượt quay may mắn. Khách hàng may mắn có cơ hội nhận được một trong các quà tặng như sau:
STT Cách tham dự Nội dung giải thưởng Hình ảnh quà tặng
1
Sau khi quét mã QR trên thẻ và chọn tham dự chương trình “Vòng quay may mắn”, Khách hàng có 1 lượt quay tương ứng với 1 mã thẻ.
Bộ trò chơi cá ngựa ADM
Bộ đường ray xe lửa ADM
Thẻ cào điện thoại 10.000đ
Thẻ vàng ADM
Lưu ý: Quà tặng không có giá trị quy đổi thành tiền mặt
9. Thời gian, địa điểm và cách thức xác định trúng thưởng:
Hình thức Thời gian xác định trúng thưởng Địa điểm xác định trúng thưởng Cách thức xác định trúng thưởng
Tích điểm săn quà Thời điểm khách hàng quay vòng quay may mắn bằng ứng dụng Zalo, ứng dụng Zalo xác định khách hàng là người trúng giải. Ngay tại địa điểm diễn ra chương trình khuyến mại
Khách hàng khi tham gia chương trình khuyến mại tiến hành quét mã và chọn tham gia Tích điểm săn quà. Hệ thống sẽ cộng thêm 1 điểm, tương ứng với 1 mã QR. Khi Khách hàng tích lũy đủ số điểm, khách hàng có thể đổi các phần quà tương ứng với từng mức điểm.
Vòng quay may mắn Thời điểm khách hàng quay vòng quay may mắn bằng ứng dụng Zalo, ứng dụng Zalo xác định khách hàng là người trúng giải. Khách hàng khi tham gia chương trình khuyến mại tiến hành quét mã và chọn tham gia vòng quay trúng thưởng. Ngay sau khi quay vòng quay, hệ thống phần mềm sẽ hiển thị hình ảnh trúng thưởng và không trúng thưởng (tùy theo tình trạng số lượng còn lại của từng loại giải thưởng) theo chi tiết mô tả như mục 8.a
10. Địa điểm đổi quà và Thủ tục trao quà:
– Địa điểm trao quà:
* Đối với phần quà là Bộ cờ cá ngựa ADM, Bộ đường ray xe lửa ADM
Sau khi trúng quà, hệ thống sẽ hiển thị màn hình để NTD tiến hành điền thông tin về địa chỉ muốn nhận quà.
Sau khi hệ thống thông báo phần thưởng mà khách hàng quay trúng, khách hàng sẽ tiến hành điền các thông tin các thông tin về Địa chỉ, Tỉnh/ Thành phố; Quận/Huyện; Phường/ Xã mà NTD muốn nhận quà Hệ thống sẽ có màn hình và hình ảnh để chứng minh về phần thưởng khách hàng đã trúng, địa điểm khách hàng đã chọn để nhận quà. Quà tặng sẽ được chuyển phát về địa chỉ với thông tin mà NTD đã gửi.
* Đối với quà tặng là Vàng: Sau khi Khách hàng gửi thông tin, hệ thống ghi nhận lại, đại diện Vinamilk sẽ chủ động liên hệ Khách hàng để xác nhận và trao đổi thời gian thuận tiện cho Khách hàng đến nhận quà.
* Đối với Thẻ card điện thoại:Hệ thống sẽ có màn hình và hình ảnh để chứng minh về phần thưởng khách hàng đã trúng, địa điểm khách hàng đã chọn để nhận quà. Quà tặng sẽ được chuyển phát về địa chỉ với thông tin mà NTD đã gửi. Trao thưởng trực tiếp vào tài khoản thuê bao tham gia dự thưởng trong vòng khoảng 5 phút sau khi nhận được thông báo trúng thưởng từ hệ thống
– Thủ tục trao quà
* Đối với các phần thưởng là Bộ đường ray xe lửa ADM, Bộ trò chơi cá ngựa ADM, Thẻ cào điện thoại 10.000đ: Vinamilk sẽ gửi quà tặng đến địa chỉ khách hàng đã điền trên hệ thống.
* Đối với phần thưởng thẻ cào điện thoại: Vinamilk sẽ nạp giá trị giải thưởng trực tiếp vào tài khoản thuê bao tham gia dự thưởng.
* Đối với phần thưởng là vàng: Nhân viên Vinamilk sẽ kiểm tra thông tin Khách hàng dựa trên tài khoản Zalo và tin nhắn gửi về Tài khoản Zalo thông qua Zalo Official Account Vinamilk ADM.
Khi nhận thưởng, khách hàng sẽ ký vào biên bản nhận thưởng và không cần nộp lại thẻ cho nhân viên bán hàng.
11. Giải đáp thắc mắc
Mọi thắc mắc liên quan đến chương trình khách hàng vui lòng liên hệ Hotline 1900 636 979.
Đầu mối giải đáp thắc mắc cho khách hàng về các vấn đề liên quan đến chương trình khuyến mại (người liên hệ, điện thoại…).
Người liên hệ: Bộ phận chăm sóc khách hàng.
Điện thoại: 1900 636 979.
12. Trách nhiệm công bố thông tin:
– Quy định về trách nhiệm của thương nhân trong việc thông báo công khai chi tiết nội dung của thể lệ chương trình khuyến mại (trên phương tiện thông tin hoặc tại địa điểm khuyến mại hoặc đính kèm sản phẩm khuyến mại…): Tại website của công ty Vinamilk https://www.vinamilk.com.vn/ và trên Ứng dụng Zalo, tại tài khoản Zalo Official Vinamilk ADM của chương trình.
Khách hàng có thể truy cập vào phần menu của Zalo Official Account của ADM, chọn phần Danh sách trúng giải để xem thông tin về số lượng quà tặng
Chi tiết trang thông tin khi khách hàng chọn xem Danh sách trúng giải.
Khách hàng có thể chọn hình thức Vòng quay may mắn và chọn phần quà tặng mà khách hàng quan tâm để xem thông tin chi tiết
– Quy định về trách nhiệm của thương nhân trong việc công bố kết quả trúng thưởng (tại địa điểm khuyến mại hoặc trên phương tiện thông tin hoặc trên website của thương nhân): Tại địa điểm tổ chức chương trình khuyến mại.
13. Quy định khác:
– Trong quá trình diễn ra chương trình, nếu có dấu hiệu vi phạm các điều khoản của Chương trình hoặc gian lận, Vinamilk có quyền từ chối hoặc hủy tư cách nhận giải của người trúng thưởng, quyết định của Vinamilk là quyết định cuối cùng trong mọi trường hợp.
– Trong trường hợp xảy ra tranh chấp cá nhân trong việc nhận giải, Vinamilk không chịu trách nhiệm xử lý tranh chấp và chỉ trao thưởng cho người xuất trình được đầy đủ bằng chứng xác định trúng thưởng và các giấy tờ theo Thể lệ.
– Vinamilk có quyền sử dụng tên và hình ảnh của khách hàng trúng giải cho mục đích quảng cáo thương mại nếu được sự đồng ý của khách hàng trúng thưởng.
– Bằng việc tham gia chương trình này, người tham gia đã đồng ý với các điều khoản, điều kiện, quy định (nếu có) của Ban Tổ chức và Chương trình.
– Ban Tổ chức giữ quyền tạm dừng, điều chỉnh nội dung chương trình cho phù hợp với tình hình thực tế vào bất kì thời điểm nào trước khi kết thúc chương trình bằng cách thông báo công khai và thực hiện các thủ tục thông báo/đăng ký đến cơ quan nhà nước có thẩm quyền.
– Ban Tổ chức có quyền chấm dứt một phần hoặc toàn bộ Chương trình trước thời hạn nếu có các giải thưởng được trao hết trước thời hạn.
– Giải thưởng không được quy đổi ra tiền mặt hoặc sản phẩm có giá trị tương đương.
– Thời hạn đổi thưởng được tính là thời điểm Khách hàng chọn cửa hàng đổi quà trên hệ thống thành công. Sau ngày 30/08/2022, hệ thống đổi quà sẽ tự động đóng lại. Đối với những thẻ cào trúng giải yêu cầu đổi thưởng sau ngày 30/08/2022, Ban Tổ chức sẽ không chịu trách nhiệm trao giải.
– Trên ứng dụng Zalo Vinamilk ADM và Thể lệ chương trình bao gồm nội dung: “Bằng việc nhấn nút tham gia, tôi đồng ý cung cấp thông tin cá nhân của tôi (“Thông tin cá nhân”) cho Ban tổ chức . Để phục vụ cho hoạt động của Ban tổ chức , tôi đồng ý và xác nhận là:
(i) Ban tổ chức được quyền thu thập, lưu trữ, xử lý, sử dụng, mã hoá và/ hoặc chia sẻ Thông tin cá nhân của Tôi cho các công ty trong cùng tập đoàn và/hoặc các bên thứ ba do Ban tổ chức chỉ định; và
(ii) Ban tổ chức được phép sử dụng không giới hạn hình ảnh và các thông tin cá nhân của Tôi để thực hiện chiến dịch truyền thông quảng bá Chương trình
(iii)Người tham gia chương trình cam kết hoàn toàn chịu mọi trách nhiệm pháp lý hay thiệt hại cá nhân khi có bất kỳ sự việc nào phát sinh từ hoặc có liên quan đến việc tham gia Chương trình.
– Trong trường hợp bất khả kháng, bao gồm nhưng không giới hạn thiên tai, lũ lụt, sét đánh, khủng bố, dịch bệnh, bị tấn công máy chủ làm thất thoát dữ liệu đăng ký của người tham gia… Ban Tổ chức giữ quyền quyết định thay đổi hoặc hủy bỏ Chương trình và thông báo với người tham gia trong thời gian sớm nhất.
– Trong trường hợp Ban Tổ chức nghi ngờ người tham gia có dấu hiệu gian lận hoặc có mục đích hoặc hành vi vi phạm quy định của Chương trình hoặc vi phạm pháp luật thì Ban Tổ chức có quyền loại bỏ thông tin đăng ký của người này ra khỏi Chương trình mà không cần thông báo trước.
– Khi phát sinh tranh chấp, khiếu nại liên quan đến Chương trình, Ban Tổ chức sẽ đứng ra trực tiếp giải quyết và quyết định của Ban Tổ chức là kết quả cuối cùng.
Mọi thắc mắc về chương trình quý khách hàng có thể liên hệ Hotline 1900 636 979 để được tư vấn, hướng dẫn.
Chat Messenger Chat Zalo